playserver เกมที่ชอบ กับเซิฟที่ใช่
Top Ranking Ragnarok Online

รายละเอียดเซิฟเวอร์

⭐⭐90 Revolution Classic ย้อนยุค NoHiClass EP5.0⭐⭐

Ragnarok Online

เปิดวันที่เสาร์ 19 กันยายน 2563 ไร้โปร ไร้บอท ไร้เส้น คนเยอะแน่นอน แจกจริง

90revo
มีโปรขุดกระทู้ Server ID: 90revo
เว็บหลัก
แฟนเพจ
กลุ่มซื้อขาย

รายละเอียดเซิฟเวอร์

⭐พร้อมหรือยัง สิ้นสุดการรอคอย !! การกลับสู่ Ragnarok ย้อนยุค สุด Classic ที่มันส์ที่สุด สนุกที่สุด สมดลที่สุด แห่งปี 2020 No HiClass EP 5.0 ( Dex มีผลต่อการร่ายเวชเป็นหลัก Agi ลดดีเลย์หลังร่ายเวช )

⭐ว็บไซด์ : https://www.90-revo.com

⭐กำหนดเปิดแน่นอนแล้ว Open Beta 19 กันยายน 2563 เวลา 17.00น. !!
⭐ส่วนเพื่อนๆที่อยากทดสอบระบบก่อนเปิดจริง
⭐ Close Beta ในวันที่ 17 กันยายน 63 เวลา 12.00น. - 18 กันยายน 63 เวลา 00.00น. นี้ !!

⭐ไร้โปร ไร้บอท ไร้เส้น (เปิดโชวร์ของตลอด status เช็คได้ ) เปิดยาวๆ

⭐เซิร์ฟเวอร์ ที่มีความสมดุล ระหว่าง ของ Cash กับ ของล่าในเกมส์ กับระบบสุ่มออฟชั่นแบบใหม่กับไอเทมที่ดรอปจากมอนสเตอร์และบอส MVP ที่จะทำให้การเก็บเลเวลและฟาร์มไอเทมของเพื่อนๆนั้น สนุกเร้าใจมากยิ่งขึ้นและการพัฒนาตัวละครและไอเทมต่างๆ มีความสำคัญ และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น กับการตามล่าสุดยอดไอเทม มากมาย ยิ่งมอนสเตอร์โหดขึ้น ไอเทมที่ได้รับก็จะมีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นเช่นกัน

⭐Marketing การผลักดันตลาด และหมุนเวียนไอเทมในเกมส์ทุกอย่างให้มีคุณค่า สามารถขายได้ตลอดเวลา (ไอเทมที่เพื่อนๆฟาร์มมาได้จะมีคุณค่า และสามารถขายได้ตลอดเวลา) รวมไปถึงการจัดการราคาเงินเอ็มอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเรื่องเหล่านี้ก็เป็นองค์ประกอบสำคัญ ที่จะทำให้เซิฟของเรานั้นเปิดได้อย่างมั่นคงและยาวนานอย่างที่เราวางไว้ ซึ่งทีมงานมีประสบการณ์ในการจัดการเรื่องเหล่านี้ ดังนั้นมั่นใจได้ว่า การจัดการเรื่องเหล่านี้ เราทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

>>>การเล่นเกมส์ ณ ปัจจุบันที่เป็นมากกว่าการเล่นเกมส์ เซิฟนี้มาพร้อมกิจกรรมมากมาย ที่จะแจกรางวัลเงินสดให้กับเพื่อนๆเหล่าสายฟาร์มทั้งหลาย แค่เปิดเกมส์มาก็เริ่มแจกหนัก กันเลยทีเดียว โดยรายละเอียดรอติดตามได้เลยบอกเลยว่า ว้าวแน่ๆ ยังไม่นับรวมไปถึงกิจกรรมระยะยาว ซึ่งมีให้เข้าร่วมและไล่ล่ารางวัลต่างๆ กันทุกสัปดาห์

>>>อัตราการดรอป ไอเทมแรร์ หรือ ราคาไอเทพขยะ เราได้ปรับสมดุลใหม่เพื่อให้ของดอปแรร์มีราคา ไม่มีใบตั้งรับของ เพื่อความสมดุล ไม่เฟ้อ และคงราคาเงินเอ็ม ในระยะยาว งานนี้ฟาร์มกันมันส์ๆ ขายกันเพลินๆแน่นอน!!

⭐เรารอท้าทายความสามารถของเพื่อนๆอยู่ พร้อมบรรยากาศสุดคลาสสิค ที่เน้นการเล่นของผู้เล่นจริงๆ เน้นมิตรภาพและปฏิสัมพันธ์ของผู้คนภายในเกมส์ ความสนุกและเงินรางวัลมากมายรอให้ออกตามล่าเตรียมตัว เตรียมทีมให้พร้อม แล้วมาลุยกับเกมส์ระดับตำนาน ที่ให้บริการด้วย Admin มืออาชีพ รับประกัน สมดุล ไม่เฟ้อ ซื้อง่ายขายคล่อง เงินเอ็มราคาสูง จะดีแค่ไหนในสภาวะปัจจุบัน ถ้าการเล่นเกมส์ของเพื่อนๆนั้นสามารถสร้างรายได้ ได้อีกทางหนึ่งด้วย บอกเลยว่าเซิฟนี้มีครบทุกสิ่งที่ต้องการ ดังนั้นห้ามพลาด!!!

⭐โดยจะเริ่มให้เพื่อนๆออกผจญภัยกันในรูปแบบคลาส 2-2 ก่อน โดยเราจะดึงเอาความสนุก บรรยากาศการเล่นที่ประทับใจเพื่อนๆ เราวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเพื่อนๆ

⭐เริ่มต้นที่ Class 2-2 MAP เปิดถึง Glast Heim และทะยอยอัพเดทแม็พต่างๆ พร้อมกิจกรรมแต่ละแมฟเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ

⭐Guildwar การแจกรางวัลกิลด์วอร์ที่หนักที่สุด พิสูจน์ความสามารถในแต่ละทีมและสนับสนุนกิลด์เพื่อให้เพื่อนๆได้ร่วมกิจกรรมกิลด์วอร์อย่างเต็มที่
⭐ในทุกๆโปรเจ็คเราให้ความสำคัญกับทุกๆกิลด์อย่างเท่าเทียมกัน ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นกิลด์เล็ก กิลด์ใหญ่ หรือกิลด์ที่เพิ่งก่อร่างสร้างกิลด์ เรายินดีต้อนรับเสมอ และพร้อมจะสนับสนุนให้ทุกๆกิลด์เติบโต และคงอยู่ไปพร้อมๆกับเรา การแจกรางวัลต่างๆ และที่สำคัญที่สุดการซัพพอร์ทเงินรางวัลกิลด์รายเดือนยังมีให้ แจกหนัก แจกจริง แจกทั่วถึง ขอเพียงเพื่อนๆ นั้นเข้าร่วมกิจกรรม ต่างๆ ที่เราจัดหามาเพื่อสร้างความสนุก เมามันส์ให้กับทุกๆกิลด์ ไม่ว่าจะเป็น กิลด์ เล็ก กลาง ใหญ่ ก็สามารถเข้าร่วมและรับเงินกันไปได้แบบชิลๆแน่นอน

:: อัตราการคูณต่างๆของ Server ::
Base Lv & Job Rate : x 5
Etc Rate : x 1
Usable Item : x 3
Normal Card Rate : x 5
Equipment Rate : x 3
Boss Card Rate : x 3
Boss Equipment Rate : X5
เก็บเงินสูงสุด : 1,000,000,000 Zeny
คำสั่งที่เปิดใช้ Commands : @time
Skill Monster : สามารถใช้สกิลได้ และปิดให้เป็นบางสกิล
ไม่มี Bubble Gum (ไอเทมคูณ Drop)
Monster แต่ละ map จะมีมอนเตอร์พิเศษดอป กล่องคอส และ ไอเทม p

:: Guildwar System & Community ::

วันกิลด์วอร์ : อังคาร, พฤหัส, อาทิตย์
เวลากิลด์วอร์ : 20.00 - 21.00 น.
เปิดบ้านกิลด์ : 4 หลัง (เปลี่ยนแปลงตามจำนวนกิลด์)
สมาชิกกิลด์ : 26 คน
จับพันธมิตร : ไม่ได้
หินตีตามดาเมจจริง "ใช้สกิล Santury เพิ่มเลือดหินได้" แต่ "ไม่สามารถใช้สกิล heal ใส่ได้"
(การ์ดบอสมีดอปทุกตัว แต่บางตัวลดผลของการ์ด 50%)
รายละเอียดอื่นๆอีกมากมาย เพิ่มเติมหน้า Web หรือ Fanpage

Comments

ไม่เปิดให้คอมเม้นต์