เดคารอน A9 ผสมแนวคิดใหม่ อยากรู้ เชิญติดตามเราได้เลยพร้อมจะให้ทุกคนที่ชอบเดคารอนได้เล่นเร็วๆนี้
Dekaron ระบบ Action 9 แนวคิดใหม่กำลังมาเร็วๆนี้
เซิฟเวอร์เล่นแนว Leveling, Farming, Crafting for PVP PVE
- อัตรา EXP normal x1
- อัตรา EXP party
1 คน x5
2 คน x12
3 คน x19
4 คน x26
5 คน x33
6 คน x40
- 12 อาชีพ(ไนท์หญิง)
- อัตรา Drop item x10
- Max LV ตัวละครที่ 250
- 5 แต้มสเตตัสต่อ 1 เลเวลตัวละคร
- 1 แต้มสกิลต่อ 1 เลเวลตัวละคร
- Max Rank (ยศตัวละคร)ขั้นที่ 100
- 5 แต้มสเตตัสต่อ 1 ขั้นยศตัวละคร
- 1 แต้มสกิลต่อ 1 ขั้นยศตัวละคร
- ระดับบวกไอเทมชุด อาวุธสูงสุดที่ 15
- ระดับบวกไอเทมกำไล เข็มขัด แหวน สร้อย ต่างหู สูงสุดที่ 10(ต่างหูแบบบวกแล้วหาจากสุ่มดรอปเท่านั้น)
- ระดับชั้นไอเทม normal(ชื่อสีขาวทั่วไป), rare, legend, epic(สูงสุด)
- ระบบ หลอมรวม ไอเทมแฟนซีผ่าน npc ในเกม(เครื่องประดับหลักมาหลอมรวมกับ ออร่า คลุม)
- ระบบ หลอมรวม ไอเทมกำไล เข็มขัด แหวน สร้อย ต่างหูผ่าน npc ในเกม(เครื่องประดับรองมาหลอมรวม)
- ระบบ ยกระดับชั้น ไอเทมชุดผ่าน npc ในเกม(ชุดพิเศษจากแมพ80 มาหลอมพัฒนากับชุดเลเวล160ที่ต้องการ)
- ระบบ ยกระดับ อาวุธ ปีกผ่าน npc ในเกม(ใช้ไอเทมช่วยยกระดับจาก npc มาพัฒนา)
- ไอเทมประดับหลักดีสุดจะมีออฟชั่นดรอปสุ่มหลากหลาย
- ระบบสร้างออฟชั่นจาก npc (หรือจะหาจากสุ่มดรอปจากมอนบอสก็ได้)
- ระบบไอเทม Aqurius Lottery แลกลุ้นเงินรางวัลในเกมกับ npc
- ระบบปลดการผูกมัดไอเทมทำให้แลกเปลี่ยนไอเทมประดับผูกมัดบางชนิดได้(sealing powder system)
- ระบบตกปลา ล่าสัตว์น้ำบัพ(ของดีจริง) หินใส่รู เพชรบวก และกล่องสมบัติสุ่มไอเทมหลากหลาย
- ระบบสัตว์เลี้ยงช่วยเก็บไอเทม เงิน อัตโนมัติ
- ระบบ auto travel ตอนขี่พาหนะ (กดพิกัดตอนกางแผนที่ใหญ่)
- ระบบสกิล doppelganger (มีหลายแบบ ช่วยสู้มอน บอสได้ดีหลังจากเลเวล50 เก็บเงิน1m แล้วไปซื้อเรียนกับ npc)
- แฟนซีใหม่ๆ
- เอฟเฟคออร่าและปีกที่สวยขึ้นเมื่อ ยกระดับ หรือ หลอมรวม แล้ว
- เอฟเฟคอาวุธสวยขึ้นเมื่อ+15 แล้ว
- ชุด อาวุธ มีหลากหลายแบบที่สามารถทำให้เป็นระดับ epic ได้(ต้องผ่านการ ยกระดับชั้น ก่อน) บางชนิด จะ epic ตั้งแต่แรก ทำบวกสูงสุดได้ทันที และมีออฟชั่นพิเศษติดตัวต่างกันบ้าง คล้ายกันบ้าง
- Max LV สกิล ที่ 15 (บางสกิลจะสุดที่ 10)
- สกิล165ใหม่จากเซิฟจริง
- สกิล170ขึ้นไป เรียบเรียงใหม่ไม่ให้มีใช้บางสกิลหรือไม่ให้มีประสิทธิภาพคล้ายของจริง เพื่อความสมดุลทุกอาชีพในระบบเซิฟ action 9
- Ultimate สกิล(มีเงื่อนไขการใช้ มีใช้แล้ว bad ass แน่นอน)
- สกิลบางสกิลต้องแปลงร่างก่อนจึงจะใช้ได้ เพื่อความสมดุลและเพิ่มความสำคัญของสกิลทั่วไป
- แต้มสกิลทั้งหมดที่จะได้มา จะไม่สามารถอัพสกิลทุกสกิลได้สูงสุดทั้งหมด เพื่อควบคุมสมดุลและกำหนดสายการเล่นของตัวละครได้
- มีใบวาปพิเศษขายใน npc (วาปไปแมพตามชื่อ, วาปไปหาบอสตามชื่อ, วาปไปหน้าทางลงดันตามชื่อ)
- สกิลเลเวล130 ขึ้นไปจนถึง ultimate จะต้องหาดรอปจากมอน บอส เอาเอง (ดรอปง่าย ไปจนถึง ยากหน่อย)
- มีปีก ออร่า คลุมสายฟรี รวมถึงไอเทมชอปบางส่วนสำหรับสายฟรี(ที่สายเติมก็สามารถทำมาสะสมด้วยได้)
- npc บางส่วนจะมีคำอธิบายรายละเอียดหน้าที่ของตนและระบบให้อ่านได้
อัตราโอกาสตีบวกไอเทม
+1 ถึง +7 100%
+8 50%
+9 40%
+10 30% (ล้มเหลว ไอเทมแตก)
+11 20% (ล้มเหลว ไอเทมแตก)
+12 10% (ล้มเหลว ไอเทมแตก)
+13 5% (ล้มเหลว ไอเทมแตก)
+14 5% (ล้มเหลว ไอเทมแตก)
+15 5% (ล้มเหลว ไอเทมแตก)
ราคาบวกไอเทมจะแพงขึ้นตามระดับบวกที่สูงขึ้น
อัตราโอกาสเจาะรูไอเทม
ไอเทมไม่มีออฟชั่นเสริม 50% / 1 รู
ไอเทมมีออฟชั่นเสริม 2 แถว 20% / 1 รู
ไอเทมมีออฟชั่นเสริม 3 แถว 20% / 1 รู
ไอเทมมีออฟชั่นเสริม 4 แถว 10% / 1 รู
หินช่วยเพิ่มโอกาสเจาะรูสำเร็จก้อนละ 5%
ราคาเจาะรูขึ้นอยู่กับเลเวลไอเทม
อัตราทำลายหินที่ใส่ในรูไอเทม
ไอเทมไม่มีออฟชั่นเสริม 50% / 1 รู
ไอเทมมีออฟชั่นเสริม 2 แถว 20% / 1 รู
ไอเทมมีออฟชั่นเสริม 3 แถว 20% / 1 รู
ไอเทมมีออฟชั่นเสริม 4 แถว 10% / 1 รู
หินช่วยเพิ่มโอกาสทำลายหินสำเร็จก้อนละ 5%
เพชรตีบวกช่วยเพิ่มโอกาสเจาะรูสำเร็จก้อนละ 6%
ราคาทำลายหินขึ้นอยู่กับเลเวลไอเทม
อัตราโอกาสสร้างออฟชั่น
ออฟชั่นแถวที่ 1 75%
ออฟชั่นแถวที่ 2 75% (มีโอกาสออฟชั่นแถว 1 จะหายไปด้วย หากล้มเหลว)
ออฟชั่นแถวที่ 3 37% (มีโอกาสออฟชั่นแถว 1 2 จะหายไปด้วย หากล้มเหลว)
ออฟชั่นแถวที่ 4 15% (มีโอกาสออฟชั่นแถว 1 2 3 จะหายไปด้วย หากล้มเหลว)
ราคาสร้างออฟชั่นขึ้นอยู่กับเลเวลไอเทม
กำลังมาเร็วๆนี้
ติดตาม ติดต่อได้ใน discord หรือเพจ facebook
ไม่เปิดให้คอมเม้นต์