playserver เกมที่ชอบ กับเซิฟที่ใช่
Top Ranking Ragnarok Online

รายละเอียดเซิฟเวอร์

⚔️Hope-RO⚔️ไฮคราส *เข้ามาลองอ่านดูก่อนนะ

Ragnarok Online

เปิด 27/03 เซิฟแนว ไฮคลาส เก็บเวล หาของ ระบบแปลกๆ ข้อมูลเยอะ ลองเข้ามาอ่านข้อมูลกันก่อนนะ

เว็บหลัก
แฟนเพจ
กลุ่มซื้อขาย

รายละเอียดเซิฟเวอร์

========================================
เซิฟเปิดวันที่ 27/03/20 เวลา 18:00ณ
========================================
สวัดดีครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่เซิฟไฮคราสเล็กๆเซิฟหนึ่ง ผมคงไม่สามารถบอกว่าเซิฟของตัวเองเป็นเซิฟที่ดี เพราะผู้เล่นต่างคนก็ต่างรสนิยม ผมอยากให้ทุกคนมาลองอ่านข้อมูลตรงนี้ดูแล้วตัดสินใจเอาเองครับ ว่าเซิฟนี้ใช่แนวที่ชอบรึเปล่า
========================================
ไม่แบนสกิล ไม่แบนการ์ดบอส ของบอส -> แต่ปรับสมดุล บางชิ้นดีขึ้นบางอันก็ปรับลด ตามความเหมาะสม พอสมดุลแล้วก็ไม่จำเป็นต้องกั๊กการ์ดบอส มีคูณอัตราดรอปบอส มินิบอส (อ่านต่อ -> https://databook.ragserv.com/ไอเท็มและอัตราดรอป)

มอนไม่เวอร์ -> อย่าง tatacho(ที่ดรอปกระทะ) ที่ดอกละ 10k แรงกว่าบอสหลายๆตัว ผมปรับเกียวกับมอนสเตอร์หลายๆแมพ พอสมดุล อาชีพอื่นๆ ก็สามารถล่าของได้ ไม่ได้ต้องเป็น สไน แช้มป์ วิ อีกต่อไป (อ่านต่อ -> https://databook.ragserv.com/มอนสเตอร์และบอส)

เล่นได้หลากหลายอาชีพ หลากหลายสาย -> มันต่างจากเซิฟอื่นยังไงงั้นเหรอ นั้นก็เพราะผมปรับสมดุลสกิล รวมถึงมีไอเท็มใหม่ๆ ที่เพิ่มความหลากหลายในการเล่น เช่น Epic Card , OCP ให้ผู้เล่นได้ลองเล่นสายใหม่ๆที่สนใจ ไม่ใช่แค่นั้น อาชีพบางอาชีพที่เป็นสาย Support(เช่น พรีส,โซลิ้ง) ที่ไม่ค่อยนิยม เรามีระบบอทในเกมส์ที่ช่วยให้อาชีพเหล่านี้ได้มีบทบาทมากขึ้น (อ่านต่อ -> https://databook.ragserv.com/สกิล)

ไม่รู้จะเล่นอะไร ไม่รู้จะล่าอะไร -> มันเป็นปัญหาระดับโลกเลย สำหรับคนเล่นใหม่ และ คนเล่นเก่าที่เบื่อแล้ว ผมอยากให้ลองอ่าน ข้อมูลแนะนำเบื้องต้น( https://databook.ragserv.com/แนะนำเบื่องต้น) และ แนะนำอาชีพ( https://databook.ragserv.com/แนะนำอาชีพ) ผมจะพยายามมาเขียนอัพเดตเรื่อยๆนะครับ เผื่อจะได้เป็นไอเดีย และแนวทางให้ผู้เล่นได้บ้างไม่มากก็น้อย

========================================
ก่อนที่จะมาเปิดเซิฟนี้ผมก็เป็นผู้เล่นธรรมดาคนนึงที่ รักในเกมส์ RO สำหรับผมเกมส์นี้มันเป็นมากกว่าเกมส์ แต่ยิ่งผมเป็นผู้เล่นนานเข้าก็ผมก็ยิ่งเบื่อกับเซิฟแนวเดิมๆในปัจจุบัน เลยอยากทำเซิฟในแบบที่ผมชอบสักครั้งหนึ่งในชีวิต เซิฟนี้ผมพัฒนามาจากตัวเซิฟต้นฉบับจากต่างประเทศ ไม่ได้ไปซื้อตัวเซิฟใครมาเปิด บวกกับผมได้ใส่ไอเดียการพัฒนาของตัวเองเข้าไป หลายๆคนที่เข้ามาเล่นแล้วอาจจะ งง หรือ ไม่คุ้น ผมแนะนำให้อ่านข้อมูลก่อนเล่นในเว็ปนี้ดูนะครับ ผมพยายามเขียนไว้เท่าที่จะเขียนได้ หวังว่าจะได้พบกันในเกมส์นะครับ

===== ข้อมูลเบื้องต้น =====
BASE EXP : x150 ( Hi-class เวล 94-99 ขึ้นยากกว่าปกติ)
BASE JOB : x200
JOB CLASS : 99 / 70 High Class,Expanded Classes
Max ASPD : 192
---
NORMAL ETC : x30
NORMAL EQUIPMENT : x40
NORMAL CARD : x45
---
MINIBOSS ETC : x1.5
MINIBOSS EQUIPMENT : x2.5
MINIBOSS CARD : x30
---
MVP EQUIPMENT : x1 ของดรอปบางชิ้นปรับลด/เพิ่มอัตราดรอป
MVP Card : x30 ปรับคุณสมบัติไม่แบนการ์ดซักใบ

Comments

ไม่เปิดให้คอมเม้นต์